Giải pháp thiết kế trần nhà hiện đại nhất

Thiết kế phòng khách theo xu hướng cổ điển
Thiết kế phòng khách theo xu hướng cổ điển với trần nhà 3D độc đáo, trần xuyên sáng và trần in được nhiều khách hàng đánh giá cao.
    Thiết kế phòng khách theo xu hướng cổ điển hiện nay vẫn được khá nhiều người ưa chuộng. Phòng khách luôn là một trong những căn phòng được chủ nhà quan tâm nhiều nhất vì nó chính là bộ mặt của ngôi nhà, nơi đón tiếp những vị khách quý, nơi gia đình sum vầy bên nhau. Trong những năm tiếp theo thì phong cách thiết kế nội thất nội thất cổ điển vẫn là một phong cách được ưa chuộng song hành cùng với thiết kế hiện đại.
  Để tạo được sự hòa hợp cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà theo xu hướng cổ điển thì việc thiết kế trần nhà là không thể thiếu. Với trần xuyên sáng phong cách cổ điển sẽ mang đến nét nẹp cổ kính và sang trọng với nhiều chi tiết, đường nét hài hòa được sắp xếp theo đúng tỷ lệ.

Khả năng tạo hình dạng độc đáo

  Khác với trần phẳng chỉ tạo ra một mặt phẳng liền mạch thông thường chủ yếu dùng cho những kiến trúc đơn giản. Trần xuyên sáng với hệ khung xương nhôm dễ dàng tạo mọi hình dạng độc đáo khác nhau từ trần phẳng, trần tròn cho đến trần mái vòm và với những họa tiết, ánh đèn riêng biệt sẽ ngay giữa phòng khách đem lại nét tinh tế đặc biệt cho mỗi căn phòng.
  Phong cách cổ điển luôn được những người tuổi trung tuổi yêu thích về nét hoài cổ, vì sự lộng lẫy và sang trọng. Đặc biệt, một phòng khách có thiết kế cổ điển theo phong cách châu âu được khá nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp về cách tạo hình độc đáo cũng như những họa tiết hoa văn vừa thể hiện được nét cổ điển nhưng vẫn chứa đầy sự sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, việc thiết kế trần nhà theo phong cách này gặp rất nhiều khó khăn, bởi trần nhà theo phong cách châu âu luôn phải có những hình thù đặc biệt như trần mái vòm, trần hình tam giác...Vì vậy, lựa chọn trần xuyên sáng là môt lựa chọn hoàn hảo bởi khả năng tạo hình không có một loại trần nào có thể vượt qua tính năng sáng tạo của mẫu trần này.

Thiết kế trần in đem lại sự hoàn hảo trong tổng thể kiến trúc

  Những thiết kế trần nhà thông thường theo phong cách cổ điển khi muốn tạo điểm nhấn riêng thường phải nhờ họa sỹ vẽ các bức tranh, các hình thù cổ điển trực tiếp lên trần nhà. Tuy nhiên, với trần in xuyên sáng bạn có thể thực hiện bất kỳ họa tiết nào như mình mong muốn một cách hoàn hảo nhất, nhanh chóng nhất.
  Từ những họa tiết đơn giản cho đến những đường nét cầu kỳ với bất kỳ màu sắc nào đều có thể thực hiện. Đặc biệt với hệ thống đèn trần sẽ mang đến cho những hình ảnh cổ điển thật sự bởi ánh đèn vàng dịu không những làm tăng thêm nét đẹp cho những họa tiết hoa văn cổ kính mà còn tạo hiệu ứng một không gian cổ kính thật sự.
  Đối với những kiểu thiết kế trần thạch cao theo phong cách cổ điển  đòi hỏi khá khắt khe về thiết kế nội thất của ngôi nhà từ rèm cửa cho đến bàn ghế, phòng bếp...đều phải được bài trí theo phong cách cổ điển để có được sự thống nhất hợp lý.

    Với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp cùng hàng trăm công trình khác nhau, Nội Thất Thái Hà mong muốn mang đến cho quý khách hàng những mẫu trần nhà đẹp nhất, phù hợp với tổng thể kiến trúc ngôi nhà bạn.


 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tư vấn cụ thể

47C Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0974.111.446 -- 0947.60.73.73
Website: noithatthaiha.com
E-mail: noithatthaihasg@gmail.com
Mon - Sat: 8:00 Am - 18:00 Pm 

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back
to top